มันจะไม่มากไปหน่อยเหรอ? ที่เธอจะปิดกั้นความจริงไว้ เอาแต่เงียบงันแล้วปล่อยให้ฉันเสียใจ เพราะไม่รู้ว่าคืออะไรในความเย็นชา มากไปมั้ง...มากไปแล้ว ที่เธอทำให้น้ำตาแพรวไหลบ่า ความอดทนมันมีขีดสุดเมื่อถึงเวลา เราเลิกกันเลยดีกว่าเมื่อความรักที่ให้มามันจอมปลอม