++ภาพลวงที่ห่วงหา++

กันมัทรี

๑.ความรักอันอ่อนนุ่ม
มาคลี่คลุมห่อหุ้มฝัน
น้ำ ฟ้า ดวงตาวัน
 คือภาพฝันอันมายา
๒.ไม่มอง..แล้วดอกไม้
เพราะหัวใจยังโหยหา
ภาพลวงแห่งดวงตา
ซุ่มซ่อนหาซ่อนจนหาย
๓.ไม่เห็นหรอกความจริง
ล้วนคือสิ่งที่พร่างพราย
สวยซ่านพล่านเกินกาย
เสพทอทาบเป็นภาพจำ
๔.พิศเพ่งอยู่ตรงหน้า
สิ่ง..ไกล..กว่าจึงคราคร่ำ
สวยสด..ใกล้..จดจำ
ลืมแล้วคำ..จำหลับตา..
๕.คำนึงถึงห้วงฝัน
ร้อยรำพันอันห่วงหา
จำพรากที่จากมา
คือคำลา คนรอคอย....				
comments powered by Disqus
  • din

    11 พฤษภาคม 2554 15:54 น. - comment id 1192908

    16.gif........
    
    ลมหวนทวนมาหา
    ชุบชีวาอันเหงาหงอย
    ยังหวังตั้งใจคอย
    กว่าน้องน้อยจะกลับมา
    
    ..................16.gif
  • Forevermore

    11 พฤษภาคม 2554 17:00 น. - comment id 1193161

    เฝ้าคอยมิรู้หน่าย
    ผ่านนานหลายมิถดถอย
    ยังคงตั้งตาคอย
    ใจดวงน้อย รอคอยเธอ36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    11 พฤษภาคม 2554 13:05 น. - comment id 1193364

    
    
    คือความรัก
    
    ความรักที่เข้าใจยาก 
    ความรักที่เข้ามาไวและจากไปไว
    แต่ยังเหลือร่องรอยให้คิดถึงค่ะ
    
    รักไม่ค่อยเป็นเลยค่ะคุณยายจ๋า
    ช่วยมาสอนกานต์จ๋าหน่อยค่ะ
    
    คิดถึงจังเลยค่ะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กันมัทรี

    13 พฤษภาคม 2554 08:58 น. - comment id 1193682

    64.gifเพียงพลิ้ว57.gif
    ความรักคือ คิดถึงคนึงหา
    ความรักคือเวลาที่โหยไห้
    ความรักคือทุกอย่างที่สร้างไว้
    ความรักคือ อะไรไม่รู้ซิ...57.gif
    
    คิดถึงกานต์จ๋าเสมอ ..จากยายจ๋า..
    
    
    36.gifคุณดิน...
    รอคอยเธอแสนนาน
    คำขับขานที่เรียงร้อย
    ถนอมพร้อมรอคอย
    จึ่งเรียงร้อยคอยเพียงเธอ...36.gif.
                              
    
    36.gifForevermore...
    รอคอยรอยห่างหาย
    อีกเมื่อไหร่มาสานฝัน
    คิดถึงซึ้งคำนั้น
    นิจนิรันดร์..คิดถึงเธอ57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน