. โลก อันข้าพานพบในบทกวี สุดคะเนเสรีศัพท์ภาษา ไร้ขอบเขตโบยบิน จินตนา เหนือดินแดนสุดตา โพ้นสุดใจ คือ อีกด้านของโลก แห่งความจริง ภาพที่ซ่อนสรรพสิ่ง อันวาดไว้ สะท้อนเห็นเป็นเขาเป็นเรา ใคร ผู้ต่างนัยต่างฝัน ต่างสัญจร ดังข้า ผู้หลงพลัดระเริงร่าย อยู่ท่ามสายใยรัก แห่งอักษร เจิดจรุงปรุงฝัน ด้วยจันทร ดับอาวรณ์แผ่วโผย โดยตะวัน ดื่มด่ำคำร้อย มธุรส เปลี้องโลกเขียนจด จารสวรรค์ ปลุกอักษรผลิผลัด อัศจรรย์ จารึกความงามพรรณ บรรณภพ เธอ ยามข้าพานพบในบทกวี ดังแรงบันดาลใจที่มี ไม่รู้จบ แม้เป็นเพียงภาพเงา อันเร้ารบ คราครุ่นหวนทวนทบ ความเดียวดาย ........................................ โดยคำ ลานเทวา
5 พฤษภาคม 2554 07:33 น. - comment id 1192861
ฝนชอบอ่านงานของ คนลานเทวา มากๆเลยค่ะ "ถ้าเราไม่เขียนแล้วใครจะเขียนอย่างที่เราเขียน" เป็นประโยคที่ประทับใจฝนจำติดตาเลย
5 พฤษภาคม 2554 15:41 น. - comment id 1192963
โลกของฉันอันเปล่าดาย... โลกของฉันในความหมาย โลกของฉันสับสนวุ่นวาย คือโลกของฉัน..ที่สรรค์สร้าง ฉันสร้างโลกที่แตกต่าง...สำหรับผู้เดียวดาย ก้องั้นๆแต่ก้อชอบ
5 พฤษภาคม 2554 20:29 น. - comment id 1193006
โลกของเราคงเหงาไปนะคะ หากไม่มี ดนตรี กวี และศิลป์ อยู่ในหัวใจ ให้ความอ่อนโยน ไหลพลิ้วไปกับจินตนาการ สร้างงาน สร้างโลก และสร้างรักเจ้าค่ะ ชอบงานท่านเช่นกันค่ะ
6 พฤษภาคม 2554 04:37 น. - comment id 1193100
เหนือคำบรรยายค่ะ ได้จินตนาการที่ดีมากเลย
6 พฤษภาคม 2554 12:10 น. - comment id 1193213
ชอบอ่านกลอนของท่านขอรับ
6 พฤษภาคม 2554 19:40 น. - comment id 1193250
แวะมาอ่านผลงานคุณภาพ ได้ทั้งอรรถรสและถ้อยความที่งามเสมอ ๆ
9 พฤษภาคม 2554 12:11 น. - comment id 1193711
เคารพ......ใน....งดงาม....... จะติดตาม.....หวามไหว.....ในภาษา ที่แทนคุณแทนไท......รจนา ตราบสิ้นดินฟ้า.....ภาษากวี.....
9 พฤษภาคม 2554 12:36 น. - comment id 1193712
เอาใหม่......ตะกี้ โทดที....เคารพผิดคน 555 เคารพ........ในงดงาม จะติดตาม......หวามไหว ในภาษา ที่คำ ลานเทวา ......รจนา ตราบสิ้นดินฟ้า......ภาษากวี
15 พฤษภาคม 2554 01:28 น. - comment id 1194140
หลงเข้าใจในบทกวีที่ขีดเขียน หมั่นพากเพียรเขียนคิดวิจิตรล้ำ แม้คนอ่านอาจไม่ซึ้งถึงแก่นคำ ส่วนคนทำ.. ยังฉ่ำสุขทุกวรรคตอน ! ผู้เขียน คือผุ้อ่าน ผู้สราญ ..อ่านก่อนใคร