ทั้งชีวิต มอบให้ เพียงคนนึง คนที่ซึ่ง มาจากรัก ที่ห่วงหา เฝ้ารอคอย ทุกคืนวัน ทุกเวลา เพราะคิดว่า เธอมีค่า กว่าอื่นใด จนวันนี้ ได้พบ กับสิ่งนั้น เธอทำฉัน มีค่า กว่าสิ่งไหน เธอมอบรัก ทั้งชีวิต ด้วยหัวใจ ขอสัญญา ตลอดไป จะมีกัน จะไม่ทำ ให้เธอ ต้องเสียใจ ต้องร้องไห้ ที่เธอ อยู่กับฉัน ต่อไปนี้ เธอคือรัก ทุกคืนวัน เธอสำคัญ กับทุกๆ ลมหายใจ.......