++กลับมา...เพื่อทวงคำสัญญา++
Many_love
แนบสนิทฝังติดยากคิดหัก
รอยสลักจารึกผนึกฝัน
อักษราร้อยผ่านเนิ่นนานวัน
นิจนิรันดร์จารจดบทกวี
ฟ้าดินอาจสิ้นสุดดุจฟ้ากว้าง
เดือนแรมร้างห่างหายในวิถี
แสงดาวส่องทอแสงแห่งชีวี
เริงราตรีแจ่มจ้ากว่าทั้งปวง
สายฝนโปรยปรายหมายมหรร
ณพ..อนันต์บรรจบพบแดนสรวง
ทิวาวารซ่านซาบอาบแอบทรวง
ตราตรึงห้วงหฤหรรษ์ชั้นฉิมพลี
ณ.ขอบฟ้า
ผืนน้ำฟ้าตกกระทบครบเฉดสี
อำพันทองเจิดแจ่มแย้มราตรี
จันทร์มณีฉานฉายหมายขอบฟ้า
แต่ละเส้นแสงดาวดั่งราวไหม
ร้อยหทัยร้อยรวงร้อยห่วงหา
หลงในบ่วงห้วงแห่งภพทบเวลา
กลับเพื่อมาทวงคำมั่น คือสัญญา...
กวีเถื่อน