แค่...บททดสอบ ว่าที่ชอบคือแค่ไหน? แค่ผ่านตาพาผ่านใจ ฤาฝังจิตฝังใจรำพัน แค่...ให้เรียนรู้ ที่ได้มองดูอย่างเพ้อพร่ำ จากกิจทั้งมวลที่ควรทำ รึจากลำนำจินตนา ชอบที่เป็นรึให้เป็นเช่นที่ชอบ นอกในเขตขอบค้นคนหา สรรค์สร้างตำแหน่งแห่งมา ได้รับรู้ว่า..คิดเช่นไร นี่เพียงบททดสอบความรู้สึก จิตล้ำลึกเคยนึกบ้างหรือไม่ สิ่งที่เกิดอุบัติเหตุอาเพศใด หรือรู้สึกนัยเรรวนจึงปรวนแปร กวีเถื่อน