ฉันจะเก็บไว้นะความผูกพัน ไว้รอเธอคนสำคัญกลับจากฟากฟ้า ฉันจะเก็บไว้นะหยดน้ำตา ให้เธอหายวุ่นว้ากับการจากไป ฉันจะเก็บไว้นะความรู้สึก เก็บให้ลึกจนไม่อาจรักใครอีกได้ แต่เธอช่วยเก็บให้ทีนะหัวใจ มันจริงจังเกินไป จนไม่อาจต้องการใครนอกจากเธอ
18 เมษายน 2545 12:20 น. - comment id 45988
แต่งกลอนบทนี้ หลังจากที่ไม่ได้แต่งกลอนซะนานหลายวัน น่ารักดีเหมือนกันเนอะ(อิอิ)
18 เมษายน 2545 12:41 น. - comment id 45990
มาเปงกำลังใจให้คนรอคอยค่ะ
18 เมษายน 2545 14:04 น. - comment id 46016
ขอบใจนะตฤณ แต่เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่รอคอยละกัน ท้องฟ้าก็แค่แต่งไปเรื่อยๆน่ะ แต่ก็ขอบใจนะที่postไว้ทุกกลอนเลย แต่ไมไม่เห็นกลอนของเธอเลยล่ะ