หนาว...ยอดตอง นั่งมองยอดตองปลิว ตองแตกริ้วปลิวตามลม ลมแทรกแตกมวยผม พี่เคยชมทัดผมให้ ตองแตกแยกเป็นริ้ว กลัวใจปลิวเป็นริ้วสาย ยับแหลกแตกตองปลาย หวั่นใจหายคล้ายยอดตอง ปราบแปรบแลบแว๊บวับ ฟ้าแยกยับกลับเป็นสอง เปรี้ยงปร้างน้ำตานอง อกเคยป้องต้องห่างไกล ฝนพรำฟ้าพร่ำพรอด ลมโอบกอดยอดตองไหว หนาวเหน็บเจ็บทรวงใน โอ้คนไกลใยเงียบงัน
29 เมษายน 2554 22:19 น. - comment id 1192157
ตองแดงเก็งไอ้โต้งกินล้มตอง สามขานั่งแต่มองคอยผ่องไพ่ กินตองทุบหนีตายยังพอได้ รอไอ้ง่องเก็บไว้โชคร้ายอดกิน หนาวเมือนกัน จะหมดกองแล้วยังจับตองไม่ได้เลย อิอิ
30 เมษายน 2554 13:34 น. - comment id 1192254
แปลด้วยแมวแต้ม งงอ่า แต่ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
30 เมษายน 2554 13:35 น. - comment id 1192255
. ขอบคุงค่าาาา
30 เมษายน 2554 17:33 น. - comment id 1192306
ถ้าเล่นไพ่ตองไม่เป็นแปลก็ไม่รู้เรื่องอ่ะ