นักแสดง..........

โอ้ละหนอ

จากรากหญ้าถึงนายกอกเดียวกัน
ทุกชนชั้นเขียวเหลืองแดงทุกแสงสี
ทั้งนักร้องนักเลงพระเณรชี
มาที่นี่บนเวทีนักแสดง..............
มาแข่งขันประชันกันทุกบทบาท
มาประกาศตัวตนทุกหนแห่ง
เพื่อจะก้าวสู่จุดหมายตามลายแทง
เพื่อสำแดงคำว่า"ประชาธิปไตย"...........
ขอปรบมือให้คนไทยใจกล้าแกร่ง
นักแสดงบนเวทีชีวิตใหญ่
คารวะทุกผู้อย่างจริงใจ
ที่มุ่งสู่เส้นชัยในวันนั้น............
จะติดตามละครนี้ทุกวี่วัน
ดูชนชั้นหลายหลากมากสีสัน
การแสดงนี้เข้มข้นขึ้นทุกวัน
เพื่อรางวัลบนเวทีของชีวิต...........
จะรอดูทั้งผู้แพ้แลชนะ
จะรอดูว่าจะถูกหรือผิด
จะรอดูผลสุดท้ายในความคิด
จะรอดูชนิดไม่กระพริบตา............				
comments powered by Disqus
  • Forevermore

    28 เมษายน 2554 06:29 น. - comment id 1191935

    ดูอย่างเดียวไม่พอคงต้องจัดรางวัลให้ด้วยแล้วค่ะ20.gif20.gif
  • เอื้องอังกูร

    28 เมษายน 2554 09:57 น. - comment id 1191949

    โลกเรา..ยิ่งดูยิ่งยอกย้อนนะ..ตัวละครอย่าง
    เราท่านคงต้องเล่นบทบาทกัน..เปลี่ยนไป
    ตามตัวบทของสังคมครับ
       แล้วก้อต้องแสดงให้สมกับบทบาทตัวเองด้วยครับ
       อ่านแล้วซึ้งในสัจจธรรม
    29.gif36.gif
  • สุริยันต์

    30 เมษายน 2554 12:18 น. - comment id 1192234

    รอดูขนาดไม่กระพริบตาเป็นอันตรายต่อสุขภาพนะครับ เป็นห่วงนะ
    
    11.gif11.gif11.gif
  • โอ้ละหนอ

    4 พฤษภาคม 2554 12:07 น. - comment id 1192793

    คห.1,2,3......ยิ่งวันยิ่งสนุกนะจ๊ะ........
    
    ดูแต่ละตัว เอ้ย..แต่ละคน.....(โรคติดต่อโก๊ะตามยุ้ย แม่น้องนท เดอะสตาร์7 อ่ะ....555) 
    โปรโมทตัวเองและถล่มฝ่ายตรงข้าม.......แล้วเก๊าะ......ปลง.......
    วันนี้...... พวกเขายกมือไหว้เราๆ ปะหลก ๆ
    รอดูวันหน้าที่เสร็จเรื่องแล้ว.........
    เขายังจะไหว้เราไหม๊เน๊าะ.........
    ไม่ได้อยากได้ไหว้พวกเขาหรอก ไม่ได้มีประโยชน์อะไรสำหรับเรา  ประโยชน์อยู่ที่พวกเขาต่างหาก........
    
    ดูซิ เลือกเข้าไปกินเงินเดือน(ภาษีประชาชน)เดือนเป็นแสน ๆ (แสนสาหัสสำหรับพวกเราที่เสียภาษี) เขาทำหน้าที่ได้สมกับที่เราเลือกไหม๊ล่ะ  สภาล่ม ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่นั่นแหล๊ะ.......
    เฮ้อ........vote no.......sure........
    21.gif50.gif13.gif14.gif23.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน