เดินทางสู่อนาคตที่งดงาม เพื่อติดตามถามหาในสิ่งฝัน ไต่สะพานสายรุ้งวิจิตรพลัน เพื่อถึงวันก้าวให้ถึงซึ่งเส้นชัย......... อนาคตอันงดงามรอเธออยู่ เธอจงสู้อุปสรรคอันยิ่งใหญ่ เพื่อวันหนึ่งเธอก้าวถึงซึ่งเส้นชัย "ฝันเป็นจริง"เธอทำได้ใช่ไหมเธอ.......... 17 เมย.54 เขียนให้กำลังใจเพื่อนลูกไปสอบพยาบาลทหารบก..... แหละวันนี้............เธอโทรมาบอกผลสอบ......... เธอก็ทำสำเร็จได้ในที่สุด ไปถึงจุดเริ่มต้นคนสู้ฝัน เริ่มก้าวเดินในชีวิตวิจิตรพลัน เพื่อถึงวันก้าวไปสู่ประตูชัย................ ยินดีกับความสำเร็จของน้องนิว.........
27 เมษายน 2554 13:09 น. - comment id 1191835
ยินดีกับน้องนิวด้วยนะค่ะ.. อนาคตข้างหน้างดงามดังฝันนะ
27 เมษายน 2554 13:15 น. - comment id 1191836
ขอให้เดินถึงฝันค่ะ
27 เมษายน 2554 17:02 น. - comment id 1191869
แวะมาเป็นกำลังใจครับ
27 เมษายน 2554 20:36 น. - comment id 1191909
ยินดีกับน้องนิวตวยคนเจ้า มุ่งมั่น.... สู่ฝัน เพื่อวัน.... ที่สดใส อนาคต.... อยู่ข้างใน กำหนดไว้.... ด้วยตัวเอง
27 เมษายน 2554 23:37 น. - comment id 1191930
ค่ะ......คอมเม้นท์1,2,3,4........ ขอบคุณแทนน้องนิวค่ะ..........