สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้ค่ะ http://www.thaipoem.com/forever/poem.php?poemid=138718 วันนี้ ได้มี คลิบนู๊ด มือดี สุดสุด อยู่ไหน รูปฉัน ผ่านมา ได้ไง ดูไม่ ค่อยเหมือน ฉันเป็น ขอเก็บ เอาไว้ ดูบ้าง รูปร่าง ขาวหมวย ดั่งเห็น จะเซ็กซี่ ได้แสน ยากเย็น ลำเค็ญ ดั่งบอก คนดี 34 - 24 - 36 ขาดตก ไปหน่อย คุณพี่ ส่วนโค้ง ส่วนเว้า ที่มี ไม่รี - ทัชให้ น้องเลย ที่ท้า - ทายเอา ไว้น่ะ หนูจะ ไม่มา เปิดเผย รูปที่ ถ่ายมา แสนเชย อย่าเลย อย่าดู ไม่ดี 3 รูป ถ่ายมา ไม่สวย อย่าช่วย ขึ้น Hi5 เลยพี่ YouTube ก็คง ไม่ดี เพราะฝี - มือมี ไม่พอ
27 เมษายน 2554 10:53 น. - comment id 1191823
อยากดูอะ ว่าถ่ายสวยแค่ไหน ฮี่ๆ
27 เมษายน 2554 14:23 น. - comment id 1191853
สามสี่ ยี่สี่ สามหก ตาหลก ล้อเล่น เห็นขำ มองเห็น กระบอก หลอกอำ คลิปนู๊ด ใครทำ งามท่า ควรเป็น เลขเดียว เปรี้ยวจัด สามห้า ถ้าวัด สามห้า กระบอก ใส่น้ำ งามตา สวยกว่า ดอกไม้ ไหมเธอ ไม่เชื่อ ๆ
27 เมษายน 2554 17:04 น. - comment id 1191872
สามมิติ อ๊ะป่าว ?
27 เมษายน 2554 19:24 น. - comment id 1191900
สวัสดีเจ้า คุณแก้วประเสริฐ : แหม ๆ ๆ ถ้าถ่ายได้สวยจะโชว์ให้ดู อิ ๆ ๆ ๆ คุณฤกษ์ไม่ได้ล๊อกอิน : นั่น มาว่าหนูหิ่ง ฯ เป็นตุ่มซะงั้น ไม่หลอก ไม่อำ หรอกน่า รูปร่าง หน้าตา แบบนี้ ถ้าได้ ตากล้อง มือดี คงมี แมวเหมียว มองมา เสียดาย น้องเตี้ย ตัวนิด เลยผิด สเป็ก ดั่งว่า ทรวดทรง องค์เอว หน้าตา ยากหา สาวดอย ไหนเทียม อิ ๆ ๆ ๆ เชื่อเหอะ เชื่อเหอะ หนูหิ่ง ฯ บ้ายอเจ้าค่ะ คุณอัลมิตรา : สามมิติ & ภาพนิ่ง ได้ 2 อย่างเลย งื้อ ! ส่ง MMS มาให้ตั้ง 3 รูป ไม่สวยสักกะรูป สงสัยตอนถ่ายมือจะสั่น ๆ ๆ ๆ รูปก็เลยออกจะเบลอ ๆ ประกาศหาตากล้องใหม่ดีไหมคะ ?
27 เมษายน 2554 19:51 น. - comment id 1191901
ตัวจริงต้องสวยกว่าในรูปอยู่แล้วใช่ไหมจ๊ะหนูหิ่ง...น่ารักดีออกคนตัวเล็กๆ ยิ่งสวยทั้งข้างนอกและข้างใน(จิตใจนะอย่าคิดไปไกลนะผู้ฉิ้ง เหมือนกัน)
27 เมษายน 2554 21:41 น. - comment id 1191915
สวัสดีเจ้า คุณดอกไม้ ใบหญ้า : ตัวจริงน่าร๊ากกกกกก ค่ะ อิ ๆ ๆ ๆ อีกหน่อยในอนาคต หนูหิ่ง ฯ ก็คงจะกลายเป็นลูกหมูตัวกลม ๆ ไปไหนก็กลิ้งแทนเดินค่ะ แบบว่า.... กินเก่งค่ะ ^^"
1 พฤษภาคม 2554 13:32 น. - comment id 1192385
1 พฤษภาคม 2554 21:20 น. - comment id 1192442
สวัสดีเจ้า คุณPommaichaisian : แน่ะ แวะมาขำน้อง แล้วก็ไป ^^"