หากแม้นเลือกเกิดได้ หนูคงไม่เป็นเช่นนี้ ขอเลือกเกิดที่ดี มีอาหารไม่ขาดแคลน หนูเลือกเกิดไม่ได้ จึงยากไร้ลำบากแสน อดอยากทั่วดินแดน ความหิวโหยไม่เว้นวัน ข้าวน้ำอยู่ไหนหนอ หนูเฝ้ารอดั่งความฝัน อิ่มคืออะไรกัน ไม่เคยรู้ไม่เคยเห็น รู้จักคือความหิว กับไส้กิ่วที่หนูเป็น หนังหุ้มกระดูกเข็ญ ห่อร่างเหี่ยวรอแห้งตาย!!!
26 เมษายน 2554 13:54 น. - comment id 1191777
น่าสงสารจังเลยอะ
26 เมษายน 2554 15:26 น. - comment id 1191781
โลกมนุษย์..ใบนี้ยังมีอีกหลายมุมที่เรา... คาดไม่ถึง...ครับ.. เห็นภาพและสัมผัสกับคำกลอนแล้ว.. อึ้ง...ครับผม
27 เมษายน 2554 17:10 น. - comment id 1191878
ขอคารวะครับ สุดยอดจริง ๆ