++พล่าม..รำพัน++

Many_love

     แม้นไร้ดินสิ้นซากจากรู้สึก
น้ำส่วนลึกแห้งผากจากเหวห้วง
พัดพายหยุดร้อนรุมไฟสุมทรวง
เพราะทั้งปวงไร้อาทรแต่ก่อนมา...
     ใยเล่ายังตามติดคิดประหลาด
แฝงอำนาจเล่นสำนวนชวนชิวหา
หรือภาพฉันงามผุดผาดยังบาดตา
เหมือนแม้นว่าตัดบัวยังกลัวใย
     นี่น่ะหรือตัดกิเลสที่เสพเสาะ
เหมาะมิเหมาะตามสมควรที่หวนไห้
รู้อย่างหนึ่งเธอใยบัวพันพัวใจ
ฉันแจ้งนัยให้แจ้งแห่งที่มา
     จะประนามหยามกันขั้นเบาะเบาะ
ว่าเฉพาะเพราะห่วงยังห่วงหา
แสดงออกร้อนเท่ารับร้อนรับมา
ก้อรู้ว่ามากเท่าไร มีหัวใจให้เท่านั้น....
     อนุโมทนาสาธุการขับขานกล่าว
ถึงเรื่องราวร้อยฝันวันอ่ออนหวาน
ร้อยความรักถักร้อยสร้อยสังวาล
มอบเบิกบานแห่งวันรุ่งของพรุ่งนี้....
                                                    กวีเถื่อน..				
comments powered by Disqus
  • คีตากะ

    26 เมษายน 2554 06:41 น. - comment id 1191752

    ่น่านนะดิ กำลังหาที่ลง อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • many_love

    27 เมษายน 2554 07:01 น. - comment id 1191817

    36.gif36.gifสวัสดีสหาย..คีตากะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน