++เป็นไข้ ปวดหัว ตัวร้อน นอนไม่หลับ++
Many_love
เป็นไข้ไม่สบายไอค๊อกแค๊ก
คือเริ่มแรกมันคิดถึงจึงมึนหัว
อีกไม่พบเห็นหน้าพาเมี่อยตัว
โอ้ย..ปวดหัวตัวร้อนนอนไม่หลับ
คิดต่างต่างว้าวุ่นใจครุ่นคิด
ทั้งลมฟ้าวิปริตจิตสัปปรับ
ให้คลื่นเหียนเวียนวนจนใจนัก
เหตุเพราะหักจากจรให้อ่อนทรวง
อยู่ห่างห่างระหว่างคิด จิตยังวุ่น
ชุลมุนสับสนปนด้วยห่วง
ป่านฉะนี้เป็นอย่างไรในโลกลวง
กล่าวคำว่าเป็นห่วง ..จะผิดไหม?
บอกเธอไว้ทำความดีนะที่รัก...
มิใช้จากหน่ายแหนงไปแห่งใหน
ทำความดีเท่ากับมีฉันในใจ
เก็บรู้สึกรู้สึกได้...คือความรัก...
ให้สิทธิ์คุณรู้สึก...