๑.เหมือนเหมือนทุกทุกวัน.... แต่นี่วันมันรู้สึก ห่างหายในส่วนลึก ที่รู้สึกต่างทุกวัน... ๒.ก็เหมือนเดิมนี่นา แต่ทว่าขาดความฝัน ขาดหวงห่วงให้กัน หาในนั้นมันหายไป ๓.ห่างเหินเกินความหมาย รู้สึกคล้ายจะหวั่นใน ระหว่างห่างออกไป ตัดสินใจกล่าวบอกมา ๔.ช่อง...ว่างกลางรู้สึก ย้อนย้อนนึกนึกห่วงหา เศษเสี้ยวแห่งเวลา บอกเพียงว่า..ไม่เป็นไร ๕.คำกล่าวเล่าความคิด รู้ว่าคิดผิดมากไหม? ไม่รู้จะทำไง? ไม่มีไร..แค่รู้สึก.....