..เธอจะลองมาเป็นฉันบ้างไหม ฉันที่ช้ำและเสียใจในวันนี้ ขอโทษเหรอ .. เหมือนเธอช่างแสนดี อยากปลอบใจที่ไร้สีและซีดจาง.. ..เธอทดแทนเท่าไหร่ก็ไม่พอ ถ้าฉันขอให้เธอต้องเจ็บบ้าง ทุกข์ระทมเศร้าช้ำในท่ามกลาง หุบเหวแห่งความอ้างว้างอันห่างไกล.. ..อย่าหวังดี..ถ้าเท้าจะก้าวเดิน จงปล่อยฉันให้เผชิญความหวั่นไหว ยอมเสียใจครั้งเดียว แม้เปลี่ยวดาย คงดีกว่า หลงเชื่อในคำปลอบลวง..
17 เมษายน 2554 18:58 น. - comment id 1191267
จริงค่ะ... ถ้าไปแล้วก็ไม่ต้องมาใส่ใจดีกว่า
20 เมษายน 2554 14:33 น. - comment id 1191435
ไปเถิดไปให้พ้นคนใจดำ ปล่อยฉันก้าวลึกถลำช้ำอย่าห่วง จะบากเคราะห์เจาะกรรมตามแต่ดวง น้ำตาล่วงจะครวญคร่ำช้ำคนเดียว ไม่ต้องการคำปลอบประโลมหลอน ลืมเรื่องรักเก่าก่อนตอนข้องเกี่ยว รับสถาพรักสลายเมื่อคลายเกลียว ยอมเปล่าเปลี่ยวจนตายอย่าหมายคืน เป็นสุขเถืด