ได้มาเล่นสงกรานต์จึงพานพบ คนที่ลบความเหงาเศร้าโศกศัลย์ เรานำแป้งนั้นมาป้ายหน้ากัน แก้มเธอนั้นใสนิ่มอิ่มน้ำนวล ฉันนั้นแสนยินดีเป็นที่สุด ที่ฟ้าหยุดเรานั้นมิผันผวน ให้เราเล่นน้ำกันใจรัญจวน จึงรบกวนขอเบอร์เธอคนดี ขอขอบใจที่เธอให้เบอร์มา แต่น้ำตาต้องหยดหมดศักดิ์ศรี เบอร์ของเธอใช่ว่าจะไม่ดี แค่มันเป็นเบอร์ที่รองเท้าเอง