จะเป็นคนดีที่เธอหวัง แม้มันยังห่างไกลในวันนี้ กาลเวลายาวนานผ่านกี่ปี ยังยินดีมุ่งมั่นฟันฝ่าไป จะเป็นคนดีที่เธอฝัน แม้ว่ามันหนาหนักสักเพียงไหน เพียงต้องการเธอสุขทุกข์ห่างไกล นานเพียงใดจะสู้อยู่เพื่อเธอ จะเป็นคนดีที่เธอวาด แม้มันอาจต้องฝืนยืนยันเสมอ จะพยายามทำหน้าที่นี้เพื่อเธอ ถึงต้องเจออุปสรรคจักยอมทน จะเป็นคนดีที่เธอใฝ่ แม้หัวใจปวดร้าวคราวสับสน ตราบสิ้นลมหายใจไม่จำนน จะเป็นคนแสนดีที่รักเธอ...
12 เมษายน 2554 23:21 น. - comment id 1191021
12 เมษายน 2554 23:31 น. - comment id 1191023
เธอจะเป็นคนดีของฉัน ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อฉันแค่ยึดมั่นคำว่ารักก็พอทนุถนอมรักห่วงใยจริงใจคงพอ
13 เมษายน 2554 10:37 น. - comment id 1191064
17 เมษายน 2554 13:02 น. - comment id 1191247
ขอเป็นคนดีของเธอด้วยคนครับท่าน สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ
17 เมษายน 2554 17:10 น. - comment id 1191264
แวะมาเยี่ยมจ้า เพลงนั้นหานำมาใส่ใน ร้อยกรองย่อมสร้างทำนองสำเนียงได้ดีนะ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
17 เมษายน 2554 17:39 น. - comment id 1191265
แวะมาเยี่ยมข้อความผมสื่อถึง สีเมจิก อิอิ คนแก่ก็อย่างนี้แหละจ้าตาลาย แต่ก็ชอบ อ่านไปเรื่อยๆแหละ โทษที แก้วประเสริฐ.