๑.นิรนาม...ยามรู้สึก สุดล้ำลึกเสน่หา แสนคนึงจึ่งตรึงตรา พรรณนามารำพัน ๒.แสงสาดสุริยะฉาย นัยความหมายฉายแสงนั้น อวลอบสบแสงจันทร์ ทาบทอฝันชั้นราตรี ๓.รติกาลที่ผ่านภพ ทาบทอทบอัญ-มณี อิ่มเอมเปรมฤดี รอยกวีร้อยเรื่องราว ๔.นิรนาม...ความคิดถึง ย้ำรำพึงถึงห้วงหาว แสนซาบอาบแสงดาว ร้อยเรื่องราว พัน-ระ-นา..... ๕.ในนามของ...ความรัก มาทายทักภักดิ์ห่วงหา นานเนิ่นเกินกล่าวลา ย้ำคำว่า...คิดถึงเกลอ......
12 เมษายน 2554 15:04 น. - comment id 1190952
12 เมษายน 2554 15:06 น. - comment id 1190953
มีรัก.จากใจ..ให้ใครคนหนึ่ง เขาคงไม่ซึ้งไม่เคยห่วงหา อยากบอกไปแต่กลัวไร้ราคา ได้แต่เก็บเอาไว้รอจนกว่า... เขาเห็นคุณค่าและหันมามอง (ไม่รู้ว่าเป็นกลอนได้หรือเปล่าแต่อยากบอกเรื่องราวให้เธอได้รับรู้รักจริงจากใจให้ชายคนหนึ่ง)
12 เมษายน 2554 16:25 น. - comment id 1190990
ร้อยรสได้ไพเราะจังเลยค่ะ
12 เมษายน 2554 17:30 น. - comment id 1190999
อ่อนหวานละมุนละไมมากเลยค่ะ
12 เมษายน 2554 19:35 น. - comment id 1191005
16 เมษายน 2554 10:40 น. - comment id 1191193
.... ฉางน้อย เด็กเทพ เทียนหยด โคลอน คึตากะ..... .....มอบความรัก++ไว้แทน.. คำกล่าว...ขอบคุณ....