วันนี้ท้องนภาช่างแจ่มใส ทำให้ใจเริงร่าทุกแห่งหน แต่ทำไมในใจคนบางคน ยังมืดมนหม่นหมองตรอมฤดี แล้ววันไหนที่นภานั้นมืดหม่น ทุกทุกคนเศร้าหมองไม่สุขศรี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดวงฤดี เมฆ ฟ้า นี้มีอิทธิพลต่อใจเรา ( ทั้งๆที่ใจเราน่าจะมีอิทธิพลต่อตนเอง )
18 เมษายน 2545 10:58 น. - comment id 45973
ฟ้าร้องไห้เปรียบใจร้องไห้กลางสายฝน ที่ทุกคนคิดฝันใช่ผิดหนา เพราะยามเราร้องไห้มีแต่ธรรมชาติปลอบชีวา ถึงเหว่ว้าก็ยังมีเพื่อนคอยปลอบใจ! ธรรมชาติถึงสำคัญและมีอิทธิพลมาก..เพราะความเงียบงามจะปลอบประโลมใจเราได้นะคะ
26 เมษายน 2545 13:43 น. - comment id 47668
โห....เพราะมากๆเลยล่ะ...เพราะทั้งคู่เลยยยย