จันทรา.จ๋า..อยู่ไหนรู้บ้างไหม มีใครคนหนึ่ง...คิดถึง จันทรา ห่วงหา รำพึง ลึกซึ้งหนักหนา เฝ้ารอคอยเว้าวอนวันเวลา บางใครอยู่นี้..บางคนอยู่ไหน ไกลกันอย่างนี้..คนดีเหงาใจ ฟ้าใสฟากนี้..รักพี่มากรู้ไหม คำรักนี้ออกมาจากหัวใจ..... (ส่งใจผ่านวันเวลาบอกจันทราว่ารักจริงจริง)