กระซิบซาบวาบหวามอุระไหว กระอุ่นไออ้อมอกอันอบอุ่น กระซิบซับรับหวานอันละมุน กระไออุ่นกรุ่นรักมาทักทาย............ กระซิบสวาทหวามวาบมาทาบทัก แทบกระอักคำหวานหูมิรู้หาย กระซิบรักพรักพรอดพ่อยอดชาย มิเว้นวายหว่านคำหวานมาดาลใจ........ กระซิบฉะอ้อนออดอวลมวลบุปผา ร้อยมาลามธุรสจรดไว้ จารึกรักสลักถ้อยร้อยหัวใจ กระซิบไว้สัญญาว่ารักจริง......... กระซิบซาบสวาทซึ้งตรึงดวงจิต กระซิบนิดกระซิบหน่อยร้อยใจหญิง กระซิบว่ารักนี้ให้พักพิง ไม่ทอดทิ้งรักจริงจังอย่างจริงใจ......... ก็กระซิบตอบถ้อยมธุรส จารจรดคำหวานหว่านไปให้ ถ้ารักจริงเช่นที่กระซิบไป พรุ่งนี้ไซร้ไปขอจะรอเธอ.............
7 เมษายน 2554 07:52 น. - comment id 1189868
อ่านแล้วนึกถึงเพลงรักเบาๆ ได้ อารมณ์มากๆครับ
7 เมษายน 2554 11:04 น. - comment id 1189877
ค่ะ.....กระซิบบบ......สวาท.......
7 เมษายน 2554 11:23 น. - comment id 1189882
กระซิบว่ารักตลอดไป คุณโอ้ละหนอสบายดีนะคะ
7 เมษายน 2554 12:41 น. - comment id 1189888
ค่ะ......กระซิบ กระซิบ.....ว่ารักนะคะ สบายดีค่ะ คุณครูกระดาษทราย......... ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนคะ........
7 เมษายน 2554 13:57 น. - comment id 1189896
เอียงหูให้แระ...รอคำกระซิบอยู่จ้าาา..
7 เมษายน 2554 14:42 น. - comment id 1189903
กระซิบ...ไม่ได้ยินเลยค่ะ หูไม่ดีดังๆได้ไหมค่ะ ตะโกนก็ได้...แต่ อย่าตวาดนะกลัว.. (แอบฟัง)
7 เมษายน 2554 14:04 น. - comment id 1189911
สวัสดีจ๊า....ไวท์โรส...... กระซิบนะกระซิบ......มะใช่ซุบซิบนะ555
7 เมษายน 2554 15:35 น. - comment id 1189924
หญิงชราในร่างของทารก อยากได้ไออุ่นอกกระซิบสั่ง เสี่ยงกระเส่าเข้าหูทนสู้ฟัง ว่าจะนั่งเฝ้ารอไปขอเธอ ชราแล้วผู้ใหญ่เหลือใครบ้าง อยากร่วมหอสรรค์สร้างดังเสนอ เมื่อครวญคิดอดีตชาติพลาดบำเรอ มาพบเจอชาตินี้แสนดีใจ จะต้องเตรียมผลไม้เครื่องจันอับ ชวนเพื่อนฝูงไปคำนับกับผู้ใหญ่ เพื่อสู่ขอโอ้ละหนอโดยเร็วไว จะแต่งกันเมื่อไรค่อยว่ากัน... กระซับดัง ๆ เลยได้ยิน อิอิ
7 เมษายน 2554 23:03 น. - comment id 1189965
เด็กเทพ......ค่า กระซิบดังๆแล้วจ้า ไม่ตวาดแระ มะต้องกัว ป้าไม่ดุหร๊อก 555....... คุณฤกษ์ฯ ........ จะขอก็รีบขอ........ อย่าให้รอถึงชาติหน้า เพราะว่าถึงตอนนั้นหญิงชรา ไม่รอท่าแล้วนะจะบอกเธอ (มีคนรอคิวอยู่......อิอิอิ......ล้อออเล่นนน)
9 เมษายน 2554 13:58 น. - comment id 1190207
.......... มาแอบฟังคนเขากระซิบกัน เอ๊ะ กระซิบยังไง...สนั่นกระทู้เลย ....................
9 เมษายน 2554 19:43 น. - comment id 1190340
คุณdin........ กระซิบ ๆ อย่าเอ็ดไป...... คนเค้าล้อกันเล่นค่ะ........555