ละอองหนาวพราวพร่างตามทางฝน อวลระคนอาบไอในคืนหนาว สัมผัสซ้ำเรือนร่างน้ำค้างพราว ยิ่งย้ำหนาวในคืนจำฝืนทน ผืนผ้าห่มโอบคลุมกระชุ่มอุ่น ไอละมุนกรุ่นกายนั้นได้ผล หนาวเริ่มเลือนลางหายในบัดดล เพียงเจือปนอยู่บ้างก็ครั้งคราว แต่ใจนี้หนาวเหน็บเจ็บแปลบแปลบ หนาวทรวงแสบแทรกกรายซ่านใจหนาว อยากลืมนักรักลวงทอดช่วงยาว ฤๅใจหนาวไร้ใดห่มต้องตรมตรอม...
5 เมษายน 2554 22:10 น. - comment id 1189790
พี่ว่าอย่าน้องโยไม่น่าหนาวใจนะ ออกจะถูกใจสาวขนาดนั้น นิ
5 เมษายน 2554 22:23 น. - comment id 1189791
อูยยยยยยยย ว่าไม่ได้นะครับท่านพี่ บางทีก็มีจังหวะให้หนาวอยู่นะครับ
6 เมษายน 2554 22:13 น. - comment id 1189846
เขียนได้เพราะจริงน้องโย... พี่แซมมาสวัสดีวันสงกรานต์ล่วงหน้าเลยนะคะ.. อย่าเล่นน้ำมากนะ เดี๋ยวจะหนาวมากไปอีก... สุข สดชื่นนะจ๊ะ... พี่แซม
9 เมษายน 2554 16:27 น. - comment id 1190298
............. เขาว่าหากหนาวลมต้องห่มผ้า หนาวน้ำตาก็ต้องนอนหม่นหมอง หนาวรักควรตรึกไว้ใช้ใจตรอง แล้วเมียงมอง...หมอนดิ้นได้....ไว้ข้างกาย (ดีไหมจ๊ะ น้องโย) .................