ขอกระซิบเบาเบาเราสองคน ไม่อยากบ่นเสียงดังฟังหน่อยหนา เสียงโวยวายข้าวของขึ้นราคา ฉันไม่ว่าขึ้นไปฉันไม่แคร์ น้ำมันปาล์มขาดไปไม่ขื่นขม กินไข่ต้มก็ได้ไม่แยแส กินของทอดไขมันมากนักแล ยิ่งคนแก่ต้องเว้นเป็นพิษภัย เครื่องนุ่งห่มแฟชั่นฉันว่าเขลา คอกระเช้าเย็นสบายยายว่าไหม? สวมผ้าถุงลุกนั่งได้ดั่งใจ ชุดชั้นในไม่จำเป็นเห็นต้องมี เดินตีนเปล่าเหยียบดินย่ำหินทราย รักษาหายโรคภัยไกลห่างหนี แหล่งพลังจากพื้นปฐพี ช่วยชีวียืนยาวคราวย่ำเดิน ยาสีฟันขันแข่งแพงไม่น้อย ลืมกิ่งข่อยของเก่าเราห่างเหิน อีกหมากพลูเคี้ยวไปได้เพลิดเพลิน ไม่ใช้เงินมีมากพอขอแบ่งปัน อยู่บ้านนอกพอเพียงหาเลี้ยงชีพ ไม่เร่งรีบแก่งแย่งต้องแข่งขัน อยู่เมืองใหญ่ปัญหาสารพัน แดนสวรรค์คือบ้านนาว่าไหมยาย?
6 เมษายน 2554 15:24 น. - comment id 1171170
ชอบที่สุดเลยครับพี่ชาย เพราะมากโดนใจ
5 เมษายน 2554 16:11 น. - comment id 1189762
น่าจะมีที่ให้กด like น่ะค่ะ .....
5 เมษายน 2554 17:33 น. - comment id 1189764
ยายแป้นเองนะตาแคนมาเที่ยวบ้านยายเพิ้ลตาอย่างอแงนะ..เดี๋ยวยายแป้นเอาหมากกับ พลูไปฝาก....เคี้ยวหมากฝรั่งไปก่อนนะตา...
6 เมษายน 2554 01:59 น. - comment id 1189798
กด like ค่ะ 555