ใจหวิวหวิวเมื่อเขานั้นห่างหาย พอเขามาข้างกายใจก็สั่น เจ็บปวดนะหากเธอไม่สนใจกัน กลางอกฉันเจ็บแปลบช่างชอบกล ไม่เห็นหน้ารู้สึกว่าจะคิดถึง ทำมึนตึงเธอแจกยิ้มทุกแห่งหน ไม่หูเบาไม่เชื่อถ้อยคำคน ที่พร่ำบ่นเธอเป็นคนที่หลายใจ อยากเจอหน้าทุกเช้าที่นอนตื่น ทุกทุกคืนเคียงข้างและหลับไหล อยากทานข้าวกับเธอทุกวันไป ภายในใจก็คิดแต่เรื่องเธอ นี่ใช่ไหมที่ใครใครเขาเรียกรัก มากมายนักจำกัดความที่เสนอ แต่ไม่สนขอเพียงแค่พบเจอ มีฉันเธอเคียงคู่ตลอดไป