อ่านประกาศวาดหวังอสังหา ดูราคาค่างวดแล้วปวดหัว ต้องเจาะลึกตรึกตรองสมองรัว อาจพันพัวจั่วข่าวให้ร้าวราน จึงประเมินเอิ้นหาเจ้าหน้าที่ รังวัดทีวจีโวรโหฐาน เป็นทรัพย์สินดินเดิมเริ่มกบดาน ลมพัดผ่านธารใสไหลรวมกัน มองด้านหลังยังเห็นเป็นเนินราบ แม้ปิดภาพคาบคาน่าขบขัน ปลูกต้นงิ้วทิวยาวคราวประจัน ท้าตะวันจันทร์แสงทิ่มแทงใจ จะขอจองลองเผื่อเมื่อแก่เฒ่า ช่วยคลายเหงาเปล่าเปลี่ยวเกินเที่ยวไหว เพราะที่ว่างข้างกายสหายไร สาวคลั่งไคล้ใฝ่ปองสยองแทน