๑.ให้รักเถอะ เพราะสวยงามความรู้สึก ใช่เร้นลึกคำง่ายง่ายสนิทสนม สิ่งร้อยเกี่ยวเพียงเศษเสี้ยวแห่งอารมณ์ เก็บไว้ชมเพื่อชื่นใช่อื่นใด ๒.ให้รักเถอะ เพราะสิ่งนี้แสนอบอุ่น คุ้นคือคุ้นหวานละมุนแสนสดใส หยุดดิ้นรนค้นหาตัวตนคนของใคร เก็บรู้สึกนี้ไว้ผู้ซึ่งไร้แห่งตัวตน ๓.ยิ้มกับเธอยิ้มกับโลกหยุดโศกสร่าง อยู่ระหว่างขาวสลับกับคำดำอีกหน อยู่กลางกึ่งมีไม่มีแห่งตัวตน ล้วนสิ่งปนสองทางบนร่างลวง ๔.สิ่งน้อยนิดกับยิ่งใหญ่ใจมนุษย์ และที่สุดหยั่งลึกคล้ายนึกห่วง เพียงตื้นเต็มอาจเค็มกว่าทั้งปวง กาลลาล่วงคิดเห็นเป็นเช่นไร.... ๕.มนุษย์อาจกล่าวคำใดใด และมนุษย์อีกนั่นแหละลึกซึ้งไหม? และมนุษย์อีกนั่นแหละที่ไม่อาจเข้าใจ ทุกคำใดใดเลยที่มนุษย์เป็นผู้กล่าว.... แล้วท่านล่ะ....
1 เมษายน 2554 00:19 น. - comment id 1189273
แล้วเมื่อไรจะมีรักละจ้า...
1 เมษายน 2554 05:58 น. - comment id 1189286
ท่าทางจะ fall in love...
1 เมษายน 2554 11:11 น. - comment id 1189298
++งามใดใดกลั่นจากจิตจากใจจากรู้สึก++ งดงามซึมซาบอาบด้วยอิ่ม แย้มยิ้มละมุนแสนสดใส งามเอยงาม งามกว่าใดใด งามน้ำใจ งดงาม ด้วยความรัก... รักดอกไม้ รักใบหญ้า รักคีตากะรักสหาย รักคือรักมิใช่แค่หญิงชาย รักทุกความเป็นไป นั่นคือรัก.... ...full in love because'...วันนี้คนที่รัก สอบทหารอากาศ.....