๏ หอมหวนยวนติดต้อง ตรึงใจ แย้มยั่วเย้าเรียมให้ ใฝ่เฝ้า รักมากค่าเพียงไร ไหนเอ่ย คำนา พันผูกหอมนวลเจ้า อย่าได้ห่างหายฯ ๏ หวานหวามอดีตครั้ง หวามหวาน กำซาบทรวงอยู่นาน นิ่มน้อง ละมุนละไมมาน พิสวาด กลมกอดกับกาลร้อง เรียกเร้าความหลังฯ ๏บานแบ่งเติมแต่งให้ ชีวี ทีละน้อยสร้อยวลี วาทวี้ ด้วยความมุ่งมั่นมี ในอก โยงเยื่อใยผูกพี้ ก่อนกี้มรณา ฯ ๏สู้ฝนทนแดดร้อน เพลิงกรรม เพลิงแผดเผากายจำ จดไม่ คงวายวอดวัฏทำ เวิ้งทุกข์ แม้นเกิดมีสติไซร้ ไม่ไหม้ไฟเผาฯ
22 มีนาคม 2554 11:51 น. - comment id 1188452
งานงามค่ะ ดวงดอกรักพริ้งพราว ลบหนาวเศร้าโศกศัลย์ ให้หวานบานนิรันดร์ ประดับขวัญตราบชั่วกาล... ยังตราจำในดวงใจถึงน้ำเสมอมานะคะ
22 มีนาคม 2554 16:22 น. - comment id 1188468
ดวงดอกรักฝันไฝ่ถึงเสมอค่ะ
22 มีนาคม 2554 18:51 น. - comment id 1188486
ดอกรักยางหยดเปื้อน ติดมือ รักแย่งมากรักถือ ยิ่งร้าย รักใหม่เพียรฝึกปรือ กาจเก่ง รักเก่าเราคลับคล้าย คู่ม้าเคยขา สวัสดีครับพี่น้ำ
23 มีนาคม 2554 04:42 น. - comment id 1188507
สวัสดีคับน้องพุดน้องฤกษ์และคุณเพียงพลิ้ว ยินดีที่มาเยือนครับ