..ฝันเถิดเจ้าจงฝันใฝ่..

แม่จิตร

ฝันเถิดเจ้าจงฝันใฝ่
มุ่งใจตามแรงปรารถนา
หนักแน่นยืนหยัดศรัทธา
เหมือนฟ้าคืนมืดมีดาว
ส่องแสงแวววับสว่างไสว
ปลุกใจใครที่เหน็บหนาว
อ่อนแอผิดหวังปวดร้าว
เป็นพร้อมย่างก้าวฝ่าฟัน
ทุกคนย่อมเคยแพ้พ่าย
ไม่สายเพียงเราเชื่อมั่น!
ทำทำและทำทุกวัน
จนฝันนั้นจะเป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • ดอกไม้ ใบหญ้า

    22 มีนาคม 2554 14:49 น. - comment id 1188460

    11.gif11.gif11.gif
    
    ชอบจังเลยค่ะบทกลอนเพราะ..
    
    และให้กำลังใจดีจังเลย..
    
    ทำให้คนที่ท้อแท้..
    
    มีพลังและศัรทธา...
    
    ก้าวฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค
    
    เพื่อไปถึงฝัน...
    
    
    
    
    
    29.gif29.gif29.gif29.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    
    ขอบคุณสำหรับบทกลอนดีๆนะคะ
    
    จะติดตามอ่านเรื่อยๆนะค่ะ
  • .

    22 มีนาคม 2554 19:01 น. - comment id 1188489

    ได้เห็นทิศทางเป็นไปเย็นจิต
    ชีวิตถูกผิดผูกคิดไฉน
    หยั่งรู้ศรัทธาพิไล
    เดินไปใฝ่ฝันสัจจา
    
    46.gif21.gif20.gif19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน