คะน้า อย่าปล่อยให้ฉันติดอยู่ในความวุ่นวน ช่วยบอกเหตุผลของรักเราหน่อยจะได้ไหม คุณเคยรักฉันมากมายเพราะอะไร จำได้ไหมว่าทำไมถึงรักกัน ....ผมรักในความคิดของคุณ.... ....ผมอบอุ่นในความที่คุณคงมั่น... ....ผมคิดถึงวันเวลาที่เราอยู่ใกล้กัน... ....ผมชอบสายตาแบบนั้นที่มองมา... ประโยคคำพูดทำนองนี้ เคยก่อเกิดความรู้สึกดีดีอันล้ำค่า เคยทำให้ฉันสุขใจยามที่คุณไกลตา และทำให้ฉันปวดปร่าเมื่อรู้ว่าคุณเปลี่ยนไป dokkoon ในความสับสนที่เธอเป็น ฉันมิได้ซ่อนเร้นเหตุผลไหน ทุกคำพูดที่เคยมีออกไป ยืนยันทุกคำไว้ที่มีในใจไม่เปลี่ยนแปลง .....ยังรักในความเป็นตัวคุณ............. .....ยังอบอุ่นเมื่อใกล้เธอคนกล้าแกร่ง... .....ยังอยากอยู่ใกล้ใกล้ใจหายแห้ง....... .....ยังชอบสายตาร้อนแรงที่มองมา........ ประโยคที่พูดทำนองนี้ ไม่ใช่แค่คำพูดดีดีที่สรรหา แต่รู้สึกจากส่วนลึกตลอดเวลา ยอมรับว่าฉันเปลี่ยนไป...ที่หัวใจ..ให้.รักเธอมากกว่าเดิม
18 เมษายน 2545 09:29 น. - comment id 45946
คำว่าเหมือนเดิมคงหายากขึ้นในโลกนี้ เพราะบางทีโลกหมุนไปไกลเกินฝัน มากเรื่องราวมากเรื่องรักง่ายง่ายรู้จักกัน คะน้าและขวัญหมุนหัวใจตามไม่ทัน!
18 เมษายน 2545 12:51 น. - comment id 45994
กรี๊ดๆๆเพราะค่ะ
18 เมษายน 2545 20:42 น. - comment id 46101
ขอบคุณสำหรับการแต่งกลอนโต้อารมณ์ได้อย่างดีของ dokkoon ค่ะ ส่วนพี่ขวัญ คะน้าก็ยังเหมือนเดิมค่ะ อารมณ์มันวกวน จับต้นชนปลายไม่ถูก ก็เป็นซะอย่างนี้แหล่ะ คนอ่อนไหว บางวันร้าย บางวันดี บางวันขี้ใจน้อย บางวันไม่แคร์