---> ใคร-ใคร ว่าผู้หญิงอ่านยาก แต่ฉันก็ยังว่าผู้ชายอ่านลำบากเหลือที่ บางวันฌฉยชา บางคราก็มาทำดี ยากเหลือเกินที่คอยเดาใจ ---> บางทีเจอกันก็ทายทัก บางครั้งเหมือนคนไม่รู้จักไม่มีความหมาย อารมณ์ดีก็เข้ามาออดอ้อนเอาใจ อารมณ์ไม่ดีขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เฉยชาใส่ทุกที ---> ต้องมาคอยรองรับอารมณ์เธอทุกวัน มันหักหัวใจฉันเหลือที่ สักวันเถอะนะคนดี เธอจะได้รู้ว่าผู้หญิงอย่าฉันนี้......ขอร้ายแค่ทีเดียว