รักของฉัน มั่นคง กว่าสิ่งใด แม้เราห่าง กันไกล อย่าไหวหวั่น ภูผาใหญ่ ที่มั่นคง มายาวนาน ยังไม่เท่า รักฉัน มีต่อเธอ อย่ากังวล รักแท้ แพ้ใกล้ชิด เธออยู่ใน ดวงจิต ฉันเสมอ ความผูกพัน ทำให้ฉัน มั่นเพียงเธอ โปรดคอยวัน พบเจอ เคียงคู่กัน.. ขอให้เธอมีใจรักต่อฉัน มั่นคงเช่นกัน
11 มีนาคม 2554 13:14 น. - comment id 1185977
เธอรู้ไหมรักแท้ฉันแน่เสมอ พอพบเจออีกครั้งพลันถามไถ่ การครองคู่ฉาบซ่านผ่านอย่างไร สิ่งที่ได้เลิกร้างแลห่างกัน.....ฮ่าๆๆๆๆๆ นี่แหละหนอชีวิตยากยิ่งจะหาสิ่งที่ แน่แท้ได้เสมอในโลกอ่อนบางเบาดุจขนนก แก้วประเสริฐ.
11 มีนาคม 2554 13:25 น. - comment id 1187288
มาอ่านกลอนที่ไพเราะด้วยคนค่ะ พร้อมมอบกำลังใจขอให้คุณเพื่อนสมหวัง มีควาุมสุขตลอดไปนะคะ
11 มีนาคม 2554 13:45 น. - comment id 1187291
สวัสดีครับ ครูแก้วประเสริฐ ทำให้ดีที่สุด เพื่อรักษาความรักให้ยืนนานที่สุดครับ ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจ
12 มีนาคม 2554 20:48 น. - comment id 1187512
แวะมาอ่านกลอนหวานๆค่ะ...
18 มีนาคม 2554 08:30 น. - comment id 1188180
สวัสดีครับ คุณกุหลาบขาว ขอบคุณมากครับ