อย่าปล่อยให้ฉันติดอยู่ในความวุ่นวน ช่วยบอกเหตุผลของรักเราหน่อยจะได้ไหม คุณเคยรักฉันมากมายเพราะอะไร จำได้ไหมว่าทำไมถึงรักกัน ....ผมรักในความคิดของคุณ.... ....ผมอบอุ่นในความที่คุณคงมั่น... ....ผมคิดถึงวันเวลาที่เราอยู่ใกล้กัน... ....ผมชอบสายตาแบบนั้นที่มองมา... ประโยคคำพูดทำนองนี้ เคยก่อเกิดความรู้สึกดีดีอันล้ำค่า เคยทำให้ฉันสุขใจยามที่คุณไกลตา และทำให้ฉันปวดปร่าเมื่อรู้ว่าคุณเปลี่ยนไป
17 เมษายน 2545 21:34 น. - comment id 45813
จะไม่ขอให้คุณเหมือนเดิม จะไม่ให้เติมในข้อความที่ขาดหาย เพราะฉันรู้ว่าฉันเป็นคนอื่นไปแล้ว ไม่มีความหมาย แต่ความรู้สึกมากมายที่ฉันให้ไป ฉันขอคืน
17 เมษายน 2545 21:39 น. - comment id 45817
สำหรับพี่คะน้าคงทราบคำตอบแล้วสินะค่ะ
17 เมษายน 2545 23:42 น. - comment id 45888
คนเรายามรักก็สรรหาคำมาเพ้อพรรณาหวานแหววแต๋วจ๋าซะ สยึ๋มกึ้ยย์ จ๊ะ ธรรมดา ธรรมดานะโยม แต่พอต่อมา..เบื่อก็หาคำด่ามาสยองกึ๋นได้อีกเช่นกัน ก็ธรรมดา ๆนะโยม ขออย่างเดียว..กลางๆไม่ต้องหวานมากไม่ต้องเจ็บมาก..กลางๆๆๆนะ คะน้าเขียนโดนใจ
18 เมษายน 2545 01:05 น. - comment id 45893
เหตุผลที่เปลี่ยนไป อาจเป็นแบบนี้ก็ได้นะ ลองพิจารณาดูจ้ะ poemdata.asp?id=13966
18 เมษายน 2545 02:51 น. - comment id 45915
ถ่ายทอดออกมาได้ดีจัง ชอบจ้ะ
18 เมษายน 2545 09:18 น. - comment id 45943
ใครรวยรวยช่วยบริจาคให้ผมหน่อยนะคับ บ้านผมจนมากๆ ถ้ าคุณเมตตาผมจะไม่ลืมเลย