คนขี้แกล้ง

นายผีน้อย

อยากรู้ไหมว่าใครในใจฉัน
ที่หมายมั่นฝันใฝ่ให้ใหลหลง
อยากรู้ไหมว่าใครนั้นที่ฉันคง
ยังลุ่มหลงลึกล้ำเกินห้ามใจ
อยากรู้ไหมว่าเพราะใครให้ฉันบ้า
บ้างเริงร่าบ้างระทมตรมหมองไหม้
บ้างอบอุ่นละมุนแนบแอบอกใอ
บ้างหนาวใจเหว่หว้าเป็นบ้าบอ
อยากรู้ใครพูดคำทิ่มตำฉัน
ให้ห่างกันอย่าสนิทสิทธิเค้าขอ
อยากรู้ไหมใครใช้งานปานลากคอ
บ้างให้รอบ้างให้หาน่าเหนื่อยใจ
หากอยากเห็นเป็นดูให้รู้แน่
เพียงเธอแค่ทำตามมาอย่าสงสัย
ลองส่องดูที่กระจกอย่าตกใจ
คนอยู่ในกระจกนั้นแกล้งฉันเอย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 มีนาคม 2554 08:14 น. - comment id 1187010

    ชอบแกล้งตัวเองบ่อยๆค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • Fuzer

    8 มีนาคม 2554 11:56 น. - comment id 1187031

    ผมชอบแกล้งคนอื่น29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน