ดอกมะลิพราวพร่างกลางทุ่งทราย ร้อยเป็นสายหอมกรุ่นกลางฝุ่นคลุ้ง เจ้าเบ่งบานศรัทธาพาจรุง เจ้าหมายมุ่งเสรีวิถีชน เผด็จการระเริงเหลิงอำนาจ เข้าผูกขาดปกครองจ้องฉ้อฉล คอรัปชั่นเบ่งบานเกินทานทน ผลิตผลทรราชที่ขาดธรรม เจ้าหนุ่มสาวมะลิจึงผลิบาน ร่วมขับขานเพลงศึกแสนลึกล้ำ กลิ่นมะลิออนไลน์ได้ชักนำ วีรกรรมบทใหม่ในโลกา ดอกมะลิทิ้งร่างกลางผืนทราย บอกความหมายร่วงไปใช่ไร้ค่า สร้างดอกใหม่เบ่งบานละลานตา คือผู้กล้าก้าวย่างทางเสรี. *Jasmine Revolution"