พอกันที

ลวปุระ

   พอกันทีพอแล้วกับความช้ำ
ที่ตอกย้ำด้วยเพลงรักหักอกหนี
คงไม่เหลือเยื่อใยจากคนดี
ฟังเพลงนี้ให้แสนช้ำระกำทรวง
    ที่อดทนผ่านมาก็สาหัส
ที่คอยจัดเอาใจอย่างใหญ่หลวง
ทนพอแล้วทนมากมายนะพุ่มพวง
ขอลาร่วงก่อนเลิกร้างเพราะทางตัน				
comments powered by Disqus
  • tacha

    6 มีนาคม 2554 21:14 น. - comment id 1186873

    พอกันทีแล้วหรือ   เหมือนลือเล่า
    ฟังดูเศร้า ดูเจ็บ เหมือนเหน็บหนาว
    เป็นกำลังใจให้ผ่านได้เช่นทุกคราว
    เมื่อรักร้าว เดี๋ยวก็ชิน ไม่สิ้นใจ
    36.gif
    ทักทายค่ะ ใช่ลวปุระ(วายุ)หรือป่าวเอ่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน