...กล่องดวงดาวเก็บดาวแสงพราวใส เธอวางไว้ข้างหนอนเพื่อนอนฝัน คืนฟ้าหม่นอับแสงแห่งดวงจันทร์ เฝ้ารำพันห่วงหวงถึงปวงดาว ดาวถูกจับใส่กล่องให้หมองหม่น แทบจะล้นทะลักใหลกล่องใจสาว อยากให้มีดวงหนึ่งซึ่งแสงพราว ลบความเจ็บปวดร้าวคราวนิทรา มิอาจเก็บดวงดาวที่สาวสอย คว้าหิ่งห้อยน้อยนิดชีวิตล้า เจ้าหิ่งห้อยโง่งมซมซานมา หรือจะกล้าท้าแรงเทียบแสงดาว คืนที่จันทร์อำไพไสวสว่าง ดาวก็ดูจืดจางกลางห้วงหาว แล้วหิ่งห้อยแสงสลับเพียงวับวาว คงปวดร้าวอยู่ใต้กล่องใจ...เธอ อิอิ.
5 มีนาคม 2554 13:43 น. - comment id 1186681
เก็บไว้ข้างหนอนหรือคะ วางไว้ข้างหมอนได้ไหมคะ อิอิ
5 มีนาคม 2554 14:12 น. - comment id 1186703
6 มีนาคม 2554 00:42 น. - comment id 1186766
สุดยอดเลยชายกบ เยี่ยมชอบบทสุดท้ายมาก
6 มีนาคม 2554 11:05 น. - comment id 1186797
ขอบคุณชายโป้ง มันยังไม่จบครับต้องต่อให้จบให้ได้
13 มีนาคม 2554 09:55 น. - comment id 1187595
ถ้าเป็นกล่องของแซม แซมวางไว้ข้างหมอนนะคะ.. ของคนเดียวฯ วางไว้ข้างหนอน... ไม่อยากอยู่ใต้กล่อง...ก็บินไปอยู่อัมพวาสิ.. แซมชอบจับหิ่งห้อยมาเล่นบ่อยๆ... แซมนี่เอง
13 มีนาคม 2554 13:13 น. - comment id 1187640