เพียงครั้งแรกแปลกใจในความรัก พอสบพักตร์ประจักษ์เนตรเป็นเหตุผล รักในตามาบานซ่านกมล ทุกแห่งหนมีเจ้าเฝ้าแอบใจ แม้นยามค่ำค่ำคืนยังตื่นจิต ในนิมิตปรากฏยิ้มสดใส ยิ่งกลางวันฝันหวานบานหทัย ฟังเพลงใดให้คิดฮอดตลอดวัน ไม่รู้ซิทำไมใจต้องเพ้อ เป็นเพราะเธอยิ้มมาพาใจฝัน หรือเป็นเพราะรอยยิ้มที่พิมพ์พันธ์ เขี้ยวเธอนั้นน่ารักเกินหักใจ จึงเปิดการ์ดวาดกลอนขอวอนรัก ให้ประจักษ์เปี่ยมจิตว่าคิดไฉน แล้วเฝ้ารอกอรักที่ปักไว้ ผลิดอกใบในใจเจ้าพี่เว้าวอน แสนยินดีปรีด์เปรมเกษมสันต์ หากสัมพันธ์ฝันล่วงบ่วงบรรจถรณ์ ดลให้รักสมัครมั่นนิรันดร สถาพรดั่งศรปักสลักใจ........
3 มีนาคม 2554 16:18 น. - comment id 1186423
ความรักทำให้ใจคนสดใส มองตาเหมือนจะรู้ใจคนได้นะคะ
3 มีนาคม 2554 16:25 น. - comment id 1186425
เมื่อดวงใจมีรัก ต้องตระหนักให้เหมาะสม รักเอยเชยชื่นชม ไม่ขื่นขมสุขทวี...
3 มีนาคม 2554 16:46 น. - comment id 1186427
มีแฟนดีออก กระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่เชื่อก็ลองถามคนกำลังมีความรัก ดูสิคะ
3 มีนาคม 2554 17:59 น. - comment id 1186430
เขี้ยวเธอโง้งงอง้ำขย้ำเหยื่อ ฉีกเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนป่อยเข้าท้อง น้ำลายไหลยืดหยดรดเนืองนอง พ่นเป็นฟองอ่อยเอื้องประเทืองอารมณ์ สองลูกฟักฟัดฟาดพาดถึงไหล่ ช่างโตใหญ่หยิกหยองมองเส้นผม ดูยุ่งเหยิงเหมือนรังกาต้องอาคม รสนิยมพระอภัยดวงใจรัก... อิอิ แวะมาทักทายน่ะ
3 มีนาคม 2554 21:10 น. - comment id 1186443
แวะมาเยี่ยมคับ
4 มีนาคม 2554 11:46 น. - comment id 1186473
ค.ห.3 ถามได้ไหม กระชุ่มกระชวยป่าวน๊า นึกถึงเพลงนี้เลยค่ะ ใจรัก "เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจ " กลอนไพเราะนะค่ะ
4 มีนาคม 2554 12:33 น. - comment id 1186475
คุณ...ไหมไทย ถูกแล้วครับคุณไหมฯ ความจริงแล้วมันเป็นพลังแห่งรักครับ โลกนี้จะเปลี่ยนไปอย่างไรก็อยู่ที่คนสองคน จะร่วมกันสร้างมันขึ้นมา
4 มีนาคม 2554 13:04 น. - comment id 1186487
คุณ...ครูกระดาษทราย อืม...รักน้อยๆ แต่รักนานๆ ถึงจะช้าแต่ว่ามั่นคงใช่ไหมครับครู
4 มีนาคม 2554 13:11 น. - comment id 1186495
อยากรู้ต้องเข้าไปถาม "มีแฟนยังครับ" ผมมีทุกรุ่นให้เลือก เนชั่นแนล ฮิตาชิ โตชิบา สนใจป่าวครับ ฮา
4 มีนาคม 2554 13:29 น. - comment id 1186502
คุณ...แก้วประภัสสร อืม...มีความรักแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจจริงหรือครับคุณแบม แต่เอ...ถ้าคุณแบมเข้าใจความรักขนาดนี้ ผมคงไม่ต้องไปถามใครอื่นแล้วล่ะ...อิอิ
4 มีนาคม 2554 13:51 น. - comment id 1186511
คุณ...ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ โอ้...ท่านฤกษ์ครับ ท่านบรรยายซะกระผมตะลึงกึงกึ๋ย รสนิยมนั้นเป็นของพระอภัยเค้าครับ ของผมขอธรรมดาๆ ก็พอครับท่าน...หึหึหึ
4 มีนาคม 2554 14:02 น. - comment id 1186513
คุณ...วิทย์ สวัสดีครับท่าน วิทย์ ไหนๆ ก็มาแล้ว รับกาแฟสักแก้วก็แล้วกันนะครับ
4 มีนาคม 2554 15:17 น. - comment id 1186526
คุณ...น้ำตาลหวาน ซาบซึ้ง... เพิ่งจะมีคนชมเนี่ยแหละครับ พูดถึงเพลงใจรักนี้เพราะมากเลยครับ ฟังแล้วเอมใจทุกที กระผมช๊อบชอบ
4 มีนาคม 2554 15:27 น. - comment id 1186532
คุณ...โคลอน คุณฝนครับ...ใช้แผนนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับ บางทีถ้าพัดลมที่ซื้อไปใช้ดี เธออาจจะนึกถึงคนขายบ้าง อย่างน้อยก็ตอนที่เธอเปิดพัดลมครับ อิอิ
7 มีนาคม 2554 09:55 น. - comment id 1186913
.......... ขอให้สมหวังในรักเน้อคุณเอื้องคำ .......................