จะบอกรัก เธอเท่าฟ้า หรือมหาสมุทร ก็ไม่ถึง "ที่สุด" แห่งรักฉัน จะบอกว่า รักเธอดุจ ดั่งตะวัน ที่สาดแสง ส่องโลกนั้น ยังน้อยไป จะบอกรัก เธอได้ อย่างไรหนอ ฉันเพียรรอ ค้น"คำรัก" อันยิ่งใหญ่ อยากบอกรัก เธอให้ซึ้ง ตรึงหทัย ค้นหา"คำ- รัก" ใดใด ไร้ถ้อยแทน........
2 มีนาคม 2554 20:57 น. - comment id 1186352
อยากจะบอกว่ารัก แต่ไม่กล้านักจะบอกเขา แค่เพียงมองตาเรา คงรู้เข้าด้วยดวงใจ
2 มีนาคม 2554 21:23 น. - comment id 1186364
คำรักคือคำกล่าว บอกเรื่องราวจากดวงใจ คำรักนี่ไฉน จึงต้องการกันทุกคน
2 มีนาคม 2554 23:39 น. - comment id 1186381
สวัสดีครับแม่โอ้ละหนอ ไพเราะมากๆครับ^^
4 มีนาคม 2554 10:59 น. - comment id 1186466
คห.1,2,3........ ขอบคุณค่ะ.......... ให้คำขอบคุณแทนคำรักนะคะ........
4 มีนาคม 2554 13:43 น. - comment id 1186506
ต่อให้มี ร้อยคำ ที่พร่ำบอก ไม่มีหรอก คำใหน ทดแทนได้ การกระทำ นั่นสิ ที่มั่นใจ ทดแทนได้ คำรัก มากล้านคำ
4 มีนาคม 2554 13:48 น. - comment id 1186510
มวลภมร....... ร้อยคำรัก ถักถ้อย แทนร้อยใจ ล้านคำใด ก็ไร้ค่า ถ้าไม่ทำ........ การกระทำสำคัญกว่าคำพูด......... อย่างนั้น.....ใช่ไหม......จ๊ะ.....