๐ เฝ้าแอบเร้นเขม้นอ่านริมชานฟาก ศักดิ์คนยากเจียมยิ่งจึ่งนิ่งเฉย เห็นเขาเรียงคำร้อยทุกถ้อยเปรย ต่างผู้เผยฝีมือนับถือจริง ๐ ตาคำอ้อนฝากตัวพร้อมหัวจิต หวังผูกมิตรสอนสั่งประดังสิ่ง มือหัดขับพึงเขียนพากเพียรพิง หวังจะอิงเรียนอ่านฝึกสานคำ ๐ ตาคำ ๐
1 มีนาคม 2554 21:24 น. - comment id 1186227
สวัสดีค่ะคุณตาดำ เอ้ยตาคำ ยินดีที่ได้รู้จักค๊า สงสัยจะมือใหม่หัดคำแน่นอน ตาคะตา หลานว่า ตาพิมพ์ตกไปตัวเบื้อเริ่มเลยน๊า หวังผู .....หวังผูก...หรือเปล่าน๊า
2 มีนาคม 2554 15:25 น. - comment id 1186291
ดารินแวะมาอ่านกลอนตาคำจ้า จะมาให้กำลังใจสม่ำเสมอนะจ๊ะ
2 มีนาคม 2554 16:59 น. - comment id 1186312
มาให้กำลังใจ ตาคำ จ้า
4 มีนาคม 2554 11:37 น. - comment id 1186472
นามปากนี้คุ้นๆนะค่ะ สมัยยังเด็กเล็กนักอ่ะ เคยอ่านหนังสือ "ตาคำเคยทำนากับเมียแก" ประมาณนี้ ยินดีต้อนรับค่ะ