..รัตติกาล..

แม่จิตร

เรื่อยเรื่อยยามรัตติกาล
ฟังดนตรีขับขานกังวานใส
บางทำนองจังหวะสะท้านใจ
จนหวั่นไหวไหวหวั่นกับค่ำคืน......				
comments powered by Disqus
  • ระพินทร์

    27 กุมภาพันธ์ 2554 23:53 น. - comment id 1186078

    ด้วยบทเพลงงดงามในความคิด
    จึงสถิตท่ามทรวงทุกช่วงฝัน
    จากราตรีคีตกานท์หวานรำพัน
    ถึงรุ่งวันระวีวารผ่านอีกครา.
    
    29.gif
  • เพรง.พเยีย

    28 กุมภาพันธ์ 2554 05:32 น. - comment id 1186089

    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน