แค่ลมปาก ว่ารักเธอ ถึงขนาดเธอเสนอตัวและหัวใจ มอบให้เขาผู้มีแต่เลศนัย ฝากในกำมือถือรักและศรัทธา ถ้าเขาบอกว่า รักเธอจนตัวตาย ชีวิตเธอคงถวายให้เขาตีตรา แม้ลงทัณฑ์ลงมือพิพากษา เหมือนเธอเป็นข้าทาสบริวารบำเรอ ถ้าเขาบอก รักเธอคนเดียว เป็นแมวเหมียวให้เขาสุขสมครั้งคราวเจอ เป็นเพียงรักลวงหลอกสำหรับเธอ แต่ก็ยังเสนอตัวและหัวใจ
17 เมษายน 2545 18:16 น. - comment id 45801
อ่า.....................อ่านแล้วอึ้งอ่ะนะ................ แต่ก็คงจะเป็นแค่บางคนเท่านั้นนะ.....หุหุ
17 เมษายน 2545 21:38 น. - comment id 45816
ตรงดี แรงดี มันเป็นความแตกต่างทางความคิดระหว่าง ผู้หญิงกับผู้ชายนะ...คิดว่างั้น
17 เมษายน 2545 21:46 น. - comment id 45824
เอาเป็นว่า...เห็นด้วยแล้วกันค่ะ
17 เมษายน 2545 22:18 น. - comment id 45840
ผลัดกันรุกผลัดกันรัก(รับ)ในเกมนี้นะนิติ บางทีจนกว่าจะโลกนี้ไม่มีคำว่ารักหรือหยุดหมุนนั่นแหละนะ ก็คงชุลมุนวุ่นรัก เป็นเหยื่ออารมณ์ขมขื่นที่ยอมแลกเพื่อเดิมพันจนกว่าจะพบว่าที่แท้รักนั้นก็คือทุกข์ดีดีนี่เอง
17 เมษายน 2545 22:55 น. - comment id 45871
มันคงขึ้นอยู่กับความรู้สึกรักของแต่ละคนมั้งค่ะ
18 เมษายน 2545 01:12 น. - comment id 45895
^-^ ฮี่ๆๆ
18 เมษายน 2545 02:39 น. - comment id 45908
ตรงดีจ้ะ @^_^@
18 เมษายน 2545 16:55 น. - comment id 46035
ตรงจังเลย แรงไปหรือเปล่า อ่านแล้วอึ้งมาก เขียนประชดใครรึเปล่าเนี่ย
25 เมษายน 2545 19:25 น. - comment id 47537
เริ่มเอียงอีกแล้วนะนายนะ แต่ก็อีกแหละ "เรื่องบางอย่างก็ไม่มีความจำเป็นต้องหาคำจำกัดความให้มันหรอกนะ" เพราะ........