ผ้าพันคอผืนนี้มีความหมาย ช่วยคลายหนาวแต่ไม่ช่วยคลายคิดถึง แม้คนให้ร้างไปคนรับ(รัก)ยังรำพึง ว่าช่วงหนึ่งเคยอบอุ่นละมุนรัก
24 กุมภาพันธ์ 2554 14:50 น. - comment id 1181709
ร้อนแล้วนาครับ ..คงไม่ได้ใช้ผ้าพันคอแล้ว
24 กุมภาพันธ์ 2554 09:49 น. - comment id 1185125
เขาร้างไปใยเก็บไว้เหน็บจิต น่าจะคิดผูกคอต่อโยงขึง ติดขื่อคาตาเหลือกเกลือกห่วงดึง ดีดเก้าอี้ล้มตึงแขวนคอตาย อยู่ไปทำไมให้เขาเย้ยหยัน อิอิ