เป็นเพื่อน เวลา ที่เธอเหงา ยามเธอเศร้า ยังคอย เฝ้าห่วงหา ยามเธอเจ็บ ยังอยู่ คอยเยียวยา ทุกเวลา ยังอยู่ ไม่จากไป วันใด ถ้าหาก ไร้ซึ่งกัน ไม่มีฉัน เธอนั้น ต้องทนไหว หากวันใด ฉันนั้น จากเธอไป ไกลสุดไกล ไร้ทาง กลับคืนมา.... ถ้าหากวันใด วันนึง ฉันต้อง ตาย จากเธอไป ยังไงชีวิตเธอต้องสู้ต่อไป แม้จะไม่มีฉันแล้ว ให้รู้ไว้ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ ตลอดไป..