.. เพราะคนที่ปวดใจ ไม่ใช่เธอ ..

^^Little_Lady^^

^^ เมื่อคำว่า"เรา" 
มันกลายเป็นเพียงอดีตที่แผ่วเบา..ผันผ่าน
เมื่อคำว่า"รัก" ไม่ได้ยั่งยืน..ยาวนาน
ฉันเจ็บทรมานกับการไม่มี"เธอ"
อย่าถาม..เหมือนห่วงใย
ไม่ต้องทำเป็นใส่ใจ มองเหม่อ
หยุดถามให้หวั่นไหว เพราะคนที่ปวดใจ..ไม่ใช่เธอ
ฉันยังไม่อยากเจอะเจอ และรับฟังคำเธอพูดจา
ขอเวลาอีกสักนิด
เพราะหัวใจมันยังยึดติดกับความปวดปร่า
เมื่อไหร่ฉันเข็มแข็ง หัวใจไม่อ่อนแรงเหมือนที่เป็นมา
วันนั้นฉันสัญญา..จะไม่มีน้ำตาอีกเลย ^^
00.00น. 18 ก.พ. 54				
comments powered by Disqus
  • ดอกหญ้า

    19 กุมภาพันธ์ 2554 11:57 น. - comment id 1185305

    เพราคนที่ปวดใจไม่ใช่เธอ..คนเดียว46.gif46.gif46.gifอย่าเศร้าเลยนะ16.gif16.gif16.gif
  • asd

    21 กุมภาพันธ์ 2554 21:34 น. - comment id 1185552

    ดูหนัง ออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูหนัง R นิดหน่อย และมาสนุกกับ กระต๊อป.com
    http://www.kratop.com
  • ลูกค้าหมูปิ้ง

    27 กุมภาพันธ์ 2554 01:31 น. - comment id 1185984

    น้ำตาไม่ดีที่ตรงไหน...
    หากทำให้สงบพบสุขสันต์
    ล้างธาตุพิษจากใจให้รางวัล
    แจ้งรักอันสันติผลิกลีบบาน
    
    หากรักแล้วเกิดทุกข์รุกกายจิต
    ขอเธอคิดไตร่ตรองลองสืบสาน
    ต้นเหตุแท้คือใครในดวงมาน
    สร้างร้าวลาญเนืองนิตย์พินิจตรอง
    
    ฉันหรือไม่โชคร้ายชายผู้นั้น?
    ทำลายฝันเธอสิ้นต้องหมิ่นหมอง
    ฤาเพียงเงาแห่งฝันมั่นใฝ่ปอง
    ที่เธอลองสมมุติดุจกลเกม
    
    เศร้าๆนะ ขอเป็นกำลังใจให้ครับผม
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน