เธอคนนี้ เธอนั้น ช่างปากแข็ง ทำเป็นแกล้ง เมินเฉย ทำไม่เห็น คำว่ารัก ทำไมเธอ พูดยากเย็น หรือเพราะเป็น ใจเธอ ไม่มีกัน....
18 กุมภาพันธ์ 2554 20:20 น. - comment id 1183656
บางทีคนเราแอบรักเค้า ก็ไม่สามารถพูดออกมาได้นะคะ เพราะเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว เราก็ยากที่จะเข้าหาตัวและหัวใจเค้า
20 กุมภาพันธ์ 2554 17:37 น. - comment id 1185252
หรือเพราะเป็น ใจเธอ ไม่มีกัน.... บรรทัดนี้น่าจะเปลี่ยนเป็น หรือเพราะเธอ ไม่มี ใจรักกัน น่าจะคล้องกว่านะ
22 กุมภาพันธ์ 2554 20:28 น. - comment id 1185663
คนเราก้ต้องมีปากแข็งกันบ้างจ๊ มันเปงเรื่องธรรมดานะจ๊ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก้ตาม การที่คนเราปากแข็งมันย่อมมีสาเหตุ จ๊