เธอคนนี้ คือคน ที่น่ารัก ไม่ให้รัก ยังไง ห้ามไงไหว เพราะเธอนั้น น่ารัก เกินกว่าใคร ทั้งหมดใจ มอบให้เธอ เพียงผู้เดียว......
18 กุมภาพันธ์ 2554 20:26 น. - comment id 1183657
ว๊าวว~ หวานๆกะเค้าก็เป็นน๊อ~ อิอิ^^อ่านแล้วก็น่ารักดีนะคะเนี่ย มีความสุขจังที่ได้อ่านกลอนบทนี้
20 กุมภาพันธ์ 2554 17:35 น. - comment id 1185251
เพราะเธอนั้น น่ารัก เกินกว่า ทั้งหมดใจ มอบให้เธอ เพียงผู้เดียว...... ตรง เกินกว่า มันไม่คล้องกะอันล่างอะ ถ้าลองเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นน่าจะคล้องนะ ลองไปหาดู แต่ส่วนอื่นก็เพราะค่ะ