ขอเป็นเศษ หนึ่งส่วนร้อย อยู่ในใจ อาจจะไร้ คุณค่า มองไม่เห็น เหมือนดั่งเงา ตามเธอ ทุกเช้าเย็น เพียงอยากเห็น เธอนั้น ยังสุขใจ แม้เจ็บปวด รวดร้าว ก็ยอมทน ทำเพื่อคน ที่รัก ฉันทนไหว แม้มีมีด นับพัน กรีดกลางใจ เจ็บเจียนตาย ก็ยอม ทำเพื่อเธอ....
18 กุมภาพันธ์ 2554 22:02 น. - comment id 1183399
อ่านแล้วรู้สึกดีจริงๆๆค่ะเศษส่วนที่เธอรัก..อย่างนี้ต้องได้เต็มร้อยค่ะไม่ได้แค่ส่วนเดียวแน่ๆๆเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2554 20:30 น. - comment id 1183658
ชอบประโยคเนี่ยคร๊ะ "แม้มีมีด นับพัน กรีดกลางใจ" "เจ็บเจียนตาย ก็ยอม ทำเพื่อเธอ" อ่านแล้วซึ้งจริงๆคร๊ะ การที่เรารักใครสักคน เราก็สามารถทำเพื่อเค้าได้ทุกอย่างจริงๆ นี้ละ รักแท้
17 ธันวาคม 2554 23:14 น. - comment id 1218237
ฟังเพลงเศร้าแล้วมาอ่านพอดี น้ำตาโอไหลเลยอะ มันเจ็บขนาดเลย