ค่ำคืนวันนั้น วันที่พระจันทร์ไม่มีดาว ไม่มีใคร มีแต่เรา นั่งตรองวันเก่าๆที่ผ่านมา แสงวูบเดียวของดาวตก น้ำตาเริ่มหกจากขอบตา น้ำตาไหลออกมาเพื่อวิวาห์ กับท้องฟ้าที่ไร้ดาว พระจันทร์ตกมันวันเหงา เรื่องเศร้าจึงเร้าร้อนผ่อนหนาว ฉันนั่งมองอยากลองตีเข่า เพราะพระจันทร์เจ้าเร้าอารมณ์