เหมือนความฝันถึงจุดความสุดสิ้น เหมือนดวงจินต์แทบแยกแตกสลาย เหมือนเรือน้อยคล้อยฝั่งอย่างเดียวดาย เหมือนรักคลายพร้อมอาทิตย์ลาดวง เหมือนดาวดับลับหายจากปลายฟ้า เหมือนใบไม้โรยราน้ำตาร่วง เหมือนลมโกรกโบกย้ำ...ช้ำในทรวง เหมือนรักลวงหลอนใจให้ระทม ไหนล่ะวันเรารื่นเคยชื่นสุข แล้วใยทุกข์หม่นหมองต้องขื่นขม คลื่นซัดซ่าหาฝั่งดั่งตรอมตรม จะชื่นชมรักแท้ก็แปรปรวน เหมือนรุ่งสางเงาฝันอันด่ำดื่ม เหมือนนกปลื้มอิสระจะผกผวน เหมือนเมษาพาฝันมันเรรวน ความรัญจวนลอยลับไม่กลับคืน
18 กุมภาพันธ์ 2554 22:05 น. - comment id 1183400
17 กุมภาพันธ์ 2554 18:02 น. - comment id 1183440
ทำไมภาพไม่มา
17 กุมภาพันธ์ 2554 18:06 น. - comment id 1183441
.............. อยากฟังเพลง ไปที่ http://board.palungjit.com/f190/my-love-is-gone-from-me-version-raidina-93088.html .................
17 กุมภาพันธ์ 2554 19:44 น. - comment id 1183447
มายิ้มทักทายค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2554 22:01 น. - comment id 1183466
พี่ดิน..มันจากพี่ดินมาอยู่กับแซมมังคะ... อย่าเศร้าไปเลยค่ะ..แซมจะเก็บไว้ให้นะคะ..แซมไปทำงานก่อน.. ชะแว๊ป.. แซมค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2554 22:21 น. - comment id 1183468
คุณดินอย่าเศร้านะครับ ยิ้มเข้าไว้เถิดเอย ^^
18 กุมภาพันธ์ 2554 00:15 น. - comment id 1183549
มันไม่เหมือนสิ่งใดไปได้หรอก มันเพียงบอกทุกข์ตรมที่ขมขื่น มันไม่ใช่ในฝัน..อันพังคลืน มันไม่ยั่งไม่ยืนเมื่อตื่นมา ดาวระยิบระยับยากจับต้อง เฝ้าเหม่อมองคลั่งไคล้ก็ใฝ่หา คลื่นซัดสาดเพราะลมที่โหมพา มิมีใครสมน้ำหน้าถ้าคิดไป เรือลำน้อยคล้อยฝั่งหันหลังกลับ อยู่ที่เราจะปรับใช่หรือไม่? เมื่อคิมหันต์พาเหลิงระเริงใจ เหมันต์ใยจะยึดติด..ผิดฤดู ...น่านะ din เหงาๆ..ถึงมีกลอนเศร้ามาฝาก ...เดี๋ยวนี้ทำสี..ทำรูป เก่งใหญ่เลยนะ ...บริหารเสน่ห์..หน่อยน่า ...din ครับ din ทำบล๊อคเหรอ? ...ขอแวะไปนั่งฟังเพลงบ้างนะ ...........................................
18 กุมภาพันธ์ 2554 10:56 น. - comment id 1183583
ครวญก่อนเมษาเลยนะคะ แวะมาทักทายค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2554 11:31 น. - comment id 1183601
18 กุมภาพันธ์ 2554 16:30 น. - comment id 1183636
Have a nice day ja Kun Din...
18 กุมภาพันธ์ 2554 18:05 น. - comment id 1183643
........ คุณฉางน้อย ขอบคุณที่ทักทายจ้า แซม... ยกให้แซมไปเลยนะจ๊ะ คุณเปลวเพลิง หวัดดีจ้า คุณบูม กลอนไพเราะตามเคย din ยังทำรูปไม่ค่อยเก่งจ๊ะ รูปเลยมาบ้างไม่มาบ้าง คุณแบม หวัดดีวันมาฆะจ้า คุณโคลอน ขอบคุณจ้าที่ทักทาย คุณครูกระดาษทราย เคยทำกระทู้ของครูเลอะเทอะไปครั้งหนึ่ง เพราะการโพสรูป ขอโทษนะจ๊ะ ..............
22 กุมภาพันธ์ 2554 09:39 น. - comment id 1184068
........... ลมพัดพารักไป เดี๋ยวลมก็พัดพารักมา เป็นความคิดที่ดีนะคุณเอื้องคำ ....................
19 กุมภาพันธ์ 2554 16:10 น. - comment id 1185350
บางอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ก็ต้องปล่อยไป ให้ผ่านไปอย่างนั้น หากดึงดันเหนี่ยวรั้งก็มีแต่จะทุกข์ทรมาน
21 กุมภาพันธ์ 2554 09:12 น. - comment id 1185485
Love hurts . . . That's what they all say, But I will love again when all this pain and sorrow goes away.
21 กุมภาพันธ์ 2554 11:48 น. - comment id 1185501
......... คุณดอกหญ้า.....หวัดดีจ้า คุณแมงกุ๊ดจี่...เห็นด้วยอย่างยิ่ง คุณ Gemini58...จะลองดูนะจ๊ะ ....................
21 กุมภาพันธ์ 2554 12:15 น. - comment id 1185505
อย่ากังวลเลยครับคุณดิน ลมพัดพารักไป เดี๋ยวลมก็พัดรักมาครับ